Thứ bảy, 18 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "thương hiệu mạnh"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần thứ IV vinh danh các thương hiệu mạnh
Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam (VNREA), Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) sẽ phối hợp tổ chức Diễn đàn BĐS Mùa Xuân lần thứ IV
Biwase khẳng định vị thế một thương hiệu mạnh
Sau 45 năm thành lập và phát triển Công ty Cổ phần - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã đạt được những thành quả ấn tượng.
Đưa thớt gỗ truyền thống vươn xa
Hơn 20 năm hình thành, phát triển nghề thớt gỗ truyền thống của gia đình, hiện nay thương hiệu KingWood với sản phẩm thớt gỗ của doanh nhân Nguyễn Nhật Chương, Chi hội trưởng Chi hội Nông dân nghề nghiệp...
Trung tâm triển lãm quốc tế (WTC EXPO): Sức hút của một thương hiệu mạnh
Sáng 8-8, tại Trung tâm triển lãm quốc tế (WTC EXPO) thành phố mới Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC đã chính thức kích hoạt WTC EXPO và khai mạc hội chợ BIFA Wood Việt Nam 2022.
VSIP - Thương hiệu mạnh
Hơn 25 năm hình thành, phát triển, bắt đầu từ Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore I tại TP.Thuận An, Bình Dương, đến nay VSIP đã phát triển 11 dự án KCN ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước.
BECAMEX IDC, thương hiệu mạnh trên đường phát triển
Là đơn vị kinh tế chủ lực của tỉnh, Becamex IDC luôn đồng hành cùng tỉnh trong các đề án, giải pháp mang tầm chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
Bước đi vững vàng của một thương hiệu mạnh
Những nỗ lực của Công ty Cổ phần đầu tư Thái Bình (TBS) trong hành trình phát triển không chỉ là thành công của một doanh nghiệp (DN), mà đó còn la sự đóng góp rất quan trọng vào thành công của ngành công nghiệp tỉnh nhà.
Sức lan tỏa của một thương hiệu mạnh
Gần 23 năm hình thành tại Bình Dương, VSIP - một hình mẫu phát triển công nghiệp tiêu biểu của cả nước đã và đang gặt hái những thành công, có những đóng góp quan trọng vào tiến trình phát triển kinh tế Bình Dương
Doanh nhân Nguyễn Minh Hùng: Luôn sát cánh xây dựng thương hiệu mạnh cho công ty
Với phương châm “Tạo mọi thuận lợi, đồng hành cùng doanh nghiệp; xem thành công của khách hàng là thành công của khu công nghiệp”
Big C: Nhận giải thưởng Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam
Hệ thống Siêu thị Big C vừa vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015 do Thời báo Kinh tếViệt Nam (Vietnam Economic Times) phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kếhoạch và Đầu tư) tổ chức
Khi những thương hiệu mạnh “gặp” nhau…
Cuối tuần trước (ngày 11-12), lãnh đạo Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đặt bút ký kết
Các KCN Mỹ Phước: Thương hiệu mạnh trong mắt nhà đầu tư
Bước qua năm 2014, tình hình đầu tư vào các khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước do Becamex IDC làm chủ đầu tư tiếp tục khả quan với nhiều dự án được cấp chứng nhận đầu tư mới, nhiều nhà máy đi vào hoạt động.
Sacombank nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Việt Nam 2014
Giải thưởng được bình chọn dựa trên những tiêu chí như năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, tính ổn định, đặc biệt là những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng.
Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Một thương hiệu mạnh đã được khẳng định
Trong tình hình khó khăn chung của toàn ngành, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa (PHR) vẫn duy trì doanh thu ổn định, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh là nỗ lực rất đáng ghi nhận. Điều đó cho thấy sự bền bỉ của một thương hiệu mạnh.
Xe đạp Asama Việt Nam: Từ bị kiện bán phá giá trở thành thương hiệu mạnh!
Bài học kinh nghiệm
Đại học Quốc tế Miền đông: Khẳng định một thương hiệu mạnh
Sinh viên trường ĐH Quốc tế Miền Đông kiến tập tại Singapore
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á: Nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”
Sacombank nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012
(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012 tại Liên hoan “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ IX .
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2: Thương hiệu mạnh trong ngành xây dựng
Tiền thân Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) là Công ty Kinh doanh và Phát triển nhà Sông Bé (SBP. Corp), được thành lập năm 1993. Từ một doanh nghiệp (DN) nhỏ, sau 20 năm phấn đấu, thương hiệu CIC 3-2 đã trở thành thương hiệu mạnh, đa ngành nghề, tạo được sự tin cậy với khách hàng, đối tác trong và ngoài tỉnh bởi chính chất lượng các công trình. Năm 2012, CIC 3-2 được UBND tỉnh tặng bằng khen là DN xuất sắc. CIC 3-2 là thương hiệu mạnh của ngành xây dựng được các tổ chức quốc tế công nhận
Bimico - khẳng định một thương hiệu mạnh
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương Trần Đình Hải nhận bằng khen của UBND tỉnh về thành tích hoạt động của công ty trong năm 2012